top of page
Search
  • reviewmayhutmui

có nên mua máy hút mùi kính cong không ?

Updated: Sep 4, 2021

Máy hút mùi là thiết bị nhà hỗ trợ giúp bạn loại bỏ mùi thực phẩm trong suốt quá trình nấu nướng. Vậy bạn đã biết nên mua dòng máy hút mùi loại nào không ? Hãy cùng reviewmayhutmui tìm hiểu bài viết có nên mua máy hút mùi kính cong qua bài dưới đây nhé.

Có nên mua máy hút mùi kính cong không ?

1. Công dụng của máy hút mùi kính cong

- Hút sạch khói, lọc và khử mùi tanh của thực phẩm tươi sống như cá tôm, thịt gà, thịt lợn,… trong quá trình chế biến.

- Lọc dầu mỡ, ngăn không cho dầu mỡ bắn lên trần nhà nhờ tấm lọc kim loại.

- Khử mùi hôi của dầu mỡ trong quá trình đun nấu, trả lại không gian nhà bếp trong lành, thoáng mát.

- Hút hơi nóng khi đun nấu thức ăn ở nhiệt lửa lớn.

- Lọc các chất thải, khí thải độc hại trong quá trình đun nấu như CO, CO2.

- Là một thiết bị vừa giúp nhà bạn thông thoáng mà còn là vật giúp nhà bạn sang trọng và hiện đại hơn.

>> Bên cạnh máy hút mùi kính cong, bjn có thể tìm hiểu thêm bài viết có nên dùng máy hút mùi than hoạt tính tại đây.

Máy hút mùi kính cong thương hiệu Bosch

2. Các loại máy hút mùi phổ biến trên thị trường hiện nay

Máy hút mùi là một thiết bị không thể thiếu trong căn bếp hiện đại. Đặc biệt là các căn bếp ở chung cư, nhà cao tầng khép kín. Có 2 cách phân loại máy hút mùi phổ biến hiện nay.

2.1. Phân loại theo nguyên lý hoạt động

- Máy hút mùi hoạt động theo nguyên lý hút mùi và thải qua ống dẫn khí: khói, bụi, dầu mỡ và các khí thải độc hại. Sau khi được hút lên sẽ được đưa qua ống dẫn khí ra ngoài.

- Máy hút mùi hoạt động theo nguyên lý hút và khử mừi bằng bộ khử than hoạt tính, tái chế lại không khí. Máy hút Với lực từ quạt, dầu mỡ, khói, bụi,… được hút lên máy. Sau đó sẽ được bộ lọc khử mùi than hoạt tính xử lý trực tiếp. Và sau đó, máy trả lại không khí sạch cho nhà bếp mà không cần dùng đến ống xả khí.

Máy hút mùi kính cong thương hiệu Chefs

2.2. Phân loại theo kiểu dáng, mẫu mã

Phân loại theo kiểu dáng và mẫu mã chúng tôi chia ra các loại máy sau:

- Máy hút mùi âm tủ: Thiết kế nhỏ gọn, được gắn bên dưới của tủ giúp tiết kiệm không gian lắp đặt.

- Máy hút mùi đảo – độc lập: Loại máy này thường được thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại. Phù hợp với các căn hộ, khu chung cư cao cấp, vừa sử dụng để hút khử mùi, vừa dùng để làm vật trang trí cho nhà bếp và ngôi nhà.

- Máy hút mùi có ống khói: Gồm 2 loại nhỏ là loại có bệ đỡ kính cong và bệ đỡ kính phẳng (kính vát).

- Máy hút mùi âm trần.

- Máy hút mùi âm bàn.

>> Xem thêm bài viết có mấy loại máy hút mùi tại đây.

3. Ưu điểm của máy hút mùi kính cong

- Kích thước rộng: Với 2 kích thước phổ biến hiện nay là 70 cm và 90 cm. Vì vậy khi bạn sử dụng máy hút mùi kính cong . Bạn có thể bao trùm được hết bếp, gom khói và hút mùi triệt để.

- Khả năng hút – khử mùi tối ưu: Máy hút mùi kính cong thường có công suất hút lớn có thể lên đến 1500 m3/h. Kết hợp với bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp máy hút mùi mạnh mẽ. Mà còn khử mùi tối ưu, trả lại không gian nhà bếp thoáng sạch, trong lành. Đặc biệt, các dòng kính cong thường ưu tiên động cơ công suất cao và rất đa dạng: 170W các dòng giá rẻ, 190-195W các dòng tầm trung, 250W – 270W đối với các dòng cao cấp.

- Sử dụng động cơ tuabin bền bỉ: Hầu như các loại máy hút mùi kính cong hiện nay thường sử dụng động cơ Tuabin cho công suất hút lớn và độ ồn êm ái. Công suất hút có thể lên đến 1500 m3/h. Độ ồn từ 46 dbA – 55dbA như tiếng người nói chuyện thầm.

Máy hút mùi kính cong thương hiệu Lorca

- Điều khiển dễ dàng: Máy hút mùi kính cong được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hoặc điều khiển cơ chia nhỏ thành 3-5 cấp độ hút. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được công suất hút phù hợp. Ở một số model máy hút mùi kính cong cao cấp . Đặc biệt, máy còn trang bị thêm cảm biến tự động bật tắt máy khi nhiệt độ trong phòng bếp thay đổi.

- Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh: Bạn chỉ cần một miếng vải mỏng và nước lau kính. Bạn có thể lau chùi, vệ sinh sạch sẽ phần mặt kính và thân máy Inox của máy hút mùi. Còn lưới lọc thì bạn sử dụng hỗn hợp baking soda để vệ sinh.

Bài viết "có nên mua máy hút mùi kính cong" của chúng tôi đến đây là kết thúc. Chúng tôi rất mong bạn đọc có thể giải đáp thắc mắc của mình. Và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.


1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page