top of page
Search
  • reviewmayhutmui

Giới thiệu máy hút mùi Bosch DWB77IM50 có tốt hay không ?

Updated: Sep 4, 2021

Bosch thương hiệu nổi tiếng về thiết bị nhà bếp tốt nhất hiện nay. Trong đó có dòng sản phẩm máy hút mùi, dòng máy đang được các bà nội trợ lựa chọn hiện nay. Vậy máy hút mùi Bosch có tính năng và thiết kế ra sao? Hãy cùng reviewmayhutmui đánh giá máy hút mùi Bosch DWB77IM50 qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu máy hút mùi Bosch DWB77IM50 có tốt hay không ?

1. Thông số kỹ thuật

- Mã sản phẩm : DWB77IM50

- Kiểu dáng: Máy hút mùi âm tủ

- Xuất xứ: Đức

- Số động cơ: tuabin đôi

- Công suất: 638m3/h

- Số tốc độ: 3 tốc độ, 1 hút chuyên sâu

- Hệ thống đèn chiếu sáng: 20W

- Điện năng tiêu thụ: 200W

- Tiếng ồn: 43 - 68 dB

- Kích thước của máy (cao x rộng x sâu) : 635-1075 x 750 x 500 mm

- Hiệu điện thế : 220V- 240V

- Tần số : 50Hz

- Chiều dài dây cắm : 130cm

- Khối lượng : 22kg

- Bảo hành : 24 tháng

Kích thước lắp đặt của máy hút mùi Bosch DWB77IM50

>> Bạn có thể xem thêm bài viết Đánh giá máy hút mùi Bosch DFT63AC50 tại đây.

2. Đánh giá thiết kế của máy hút mùi Bosch DWB77IM50

- Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 được thiết kế rất đơn giản và dễ sử dụng. Với thiết kế theo dạng phẳng và lắp đặt dưới tủ bếp. Sản phẩm này giúp tiết kiệm tối đa không gian cho nhà bếp của bạn. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng máy hút mùi Bosch DWB77IM50 đơn giản chỉ với một vài thao tác kéo, đẩy.

- Hệ thống bảng điều khiển của máy rất linh hoạt, với 3 mức hút và 3 mức công suất khác nhau. Vì thế, người sử dụng có thể điều chỉnh linh hoạt các chế độ . Và thực hiện các thao tác điều chỉnh theo các biểu tượng ghi trên bảng mà mình mong muốn.

- Màng lọc của máy hút mùi Bosch được làm từ nhôm và màng được trang bị rất nhiều lớp. Vì vậy, nó giúp máy vận hành tốt bên trong mà còn ngăn dầu mỡ bám vào gây cản trở hệ thống hút mùi. Đặc biệt, bạn có thể tháo dỡ, rửa, làm sạch bộ lọc theo định kỳ một cách dễ dàng.

- Hệ thống đèn chiếu sáng của máy rất tiện lợi và đảm bảo an toàn cho mắt. Nó được lắp đặt với hệ thống đèn Halogen có chi phí rẻ, tuổi thọ cao lên tới 1000 giờ. Giúp tiết kiệm điện năng và tiện lợi hơn trong quá trình nấu nướng.

Tấm lọc mỡ và đèn led của máy hút mùi Bosch DWB77IM50

Bên cạnh máy hút mùi được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm có nên mua máy hút mùi nhà bếp tại đây.

3. Tính năng nổi bật của máy hút mùi Bosch DWB77IM50

Công suất hút

Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 có công suất hút mạnh lên tới 638 m3/h. Với công suất lớn như vậy, máy có thể hút sạch, hút sâu mọi mùi hôi khó chịu trong nhà bếp. Giúp cho không gian bếp của bạn thông thoáng trong thời gian ngắn.

Độ ồn của máy

Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ thì máy hút mùi Bosch DWB77IM50. Máy có hệ vận hành khá êm ái và không gây tiếng ồn lớn vượt quá 58dB. Đặc biệt, máy còn chế độ tắt tự động khi máy trượt vào nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng.

Hình dạng thực tế của máy hút mùi Bosch DWB77IM50

Động cơ EcoSilence

Nhờ có động cơ EcoSilence này, máy hút mùi hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả vượt trội. Động cơ EcoSilence có cấu tạo không chứa chổi than. Nên khi bạn sử dụng thì vô cùng yên tĩnh.

Chương trình hút chuyên sâu

Chương này này có khả năng tăng cường công sức hút khử mùi nhanh chóng và hiệu quả. Sau khi gần hết mùi chương trình này sẽ tự động giảm công suất về chế độ bình thường . Khi hết mùi hẳn máy sẽ tự động tắt.

Bài viết đánh giá máy hút mùi Bosch DWB77IM50 đến đây là kết thúc. Chúng tôi rất mong bạn có thể lựa chọn sản phẩm tốt cho gia đình. Chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc.


1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page