top of page
Search
  • reviewmayhutmui

Đánh giá máy hút mùi Chefs áp tường EH-R706E7 chi tiết nhất

Nhắc đến máy hút mùi chắc hẳn bạn đọc sẽ nhớ đến thương hiệu Chefs. Với thiết kế sang trọng và nhiều tính năng hiện đại. Hiện nay các sản phẩm của Chefs đang rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy cùng reviewmayhutmui đánh giá máy hút mùi Chefs EH-R706E7 qua bài viết dưới đây.

Đánh giá máy hút mùi Chefs áp tường EH-R706E7 chi tiết nhất

1. Thông số kỹ thuật

- Mã sản phẩm : EH-R706E7

- Xuất xứ : Trung Quốc

- Loại sản phẩm : Máy hút mùi áp tường

- Màu sắc : Inox

– Chất liệu thép không gỉ và kính cường lực

– Động cơ đôi kín 198W

– Phím điều khiển cảm ứng : 3 tốc độ

– Công suất hút 750m3/h

– Độ ồn tối đa <56dB

- Kích thước ống hút : Ø120mm

- Kích thước máy hút mùi ( dài x sâu x cao) : 700 x 390 x 580mm

- Khối lượng : 15 kg

– Đèn led sáng ấm (2 x 1.5W)

- Công suất : 1000 m3/h

- Bảo hành : 24 tháng

Kích thước lắp đặt máy hút mùi Chefs EH-R706E7

Bên cạnh máy hút mùi Chefs EH-R706E7, bạn đọc có thể tham khảo thêm sản phẩm Đánh giá máy hút mùi Chefs EH-R506E7G tại đây

2. Đánh giá cấu tạo của máy hút mùi Chefs áp tường EH-R706E7

- Máy hút mùi Chefs áp tường EH-R706E7 được thiết kế rất đặc biệt và thu hút . Với kiểu dáng máy đơn giản nhưng rất đẹp mắt. Nó góp phần giúp căn bếp của bạn sang trọng cũng như giữ cho căn bếp luôn thơm tho.

Hình ảnh thực tế của máy hút mùi Chefs EH-R706E7

- Máy hút mùi Chefs có kích thước ngang 700mm. Với kích thước này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về không gian bếp của gia đình bạn. Tuy kích thước 700mm nhưng máy vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ ở mức độ cao cho nhà bếp.

- Hệ thống điều khiển cảm ứng của máy siêu nhạy , đẹp mà còn rất sang trọng. Các chức năng đều có phím cảm ứng riêng như thay đổi tốc độ hút, bật tắt đèn, hẹn giờ.

- Lồng quạt của máy hút mùi Chefs được sử dụng nhựa Teflon siêu bền. Đây là thế hệ động cơ mới có thể tạo ra áp suất gió lớn 320Pa.

- Máy hút mùi Chefs có công suất lớn lên đến 1000 m3/h. Nó đảm bảo không gian bếp gia đình bạn luôn có một ngôi bếp trong lành tuyệt đối. Đặc biệt, nó đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

- Hệ thống đèn chiếu sáng của máy gồm 2 đèn led. Nó có tác dụng chiếu sáng và làm cho công việc nấu ăn thêm thuận lợi.

Bảng điều khiển cảm ứng của máy hút mùi Chefs EH-R706E7

- Lưới lọc của máy hút mùi Chefs được trang bị 2 lớp lưới lọc baffle được làm từ inox. Nó có thể khắc phục hiện tượng bị móp, méo của các lưới nhôm. Đặc biệt, nó rất dễ vệ sinh và siêu thoát.

>> Bạn có thể tìm hiểu thêm sản phẩm Đánh giá máy HÚT MÙI FAGOR 3CFT-901N tại đây.

3. Tính năng nổi bật của máy hút mùi Chefs

Tiếng ồn

Máy hút mùi Chefs EH-R706E7 là một trong những sản phẩm được đánh giá rất cao. Với độ ồn chỉ < 56dB . Đặc biệt, nó vận hành rất nhỏ nhẹ, êm ái và mang lại không gian bếp thực sự yên tĩnh khi đun nấu.

Hệ thống động cơ kín của máy hút mùi Chefs EH-R706E7

Chế độ hút chuyên sâu

Khi bạn sử dụng công nghệ hút chuyên sâu, thì công suất của máy sẽ được tăng cường với công suất lớn. Sau 4-6 phút, thiết bị tự động giảm mức công suất,trở lại chế độ bình thường sau khi hoạt động chuyên sâu.

Động cơ EcoSilence

Máy hút mùi Chefs EH-R706E7 được trang bị hệ thống này để đảm bảo hoạt động của máy được an toàn. Nó góp phần tiết kiệm điện năng và yên tĩnh dù ở mức công suất nào. Động cơ này có ưu điểm luôn thân thiện với môi trường, yên tĩnh, hiệu quả.

Trên đây là bài viết đánh giá máy hút mùi Chefs EH-R706E7. Chúng tôi mong rằng bạn có thể lựa chọn sản phẩm tốt cho gia đình. Chúc bạn và gia đình luôn vui có những bữa cơm ngon miệng.


1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page