top of page
Search
  • reviewmayhutmui

có nên dùng máy hút mùi âm tủ hay không ?

Updated: Sep 4, 2021

Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển và trên thị trường có rất nhiều dòng máy hút mùi. Vậy bạn đã biết lựa chọn máy hút mùi loại nào chưa? Theo bạn máy hút mùi âm tủ nó có phải là sản phẩm đáng sử dụng? Vậy hãy cùng reviewmayhutmui tìm hiểu và giải đáp câu hỏi có nên dùng máy hút mùi âm tủ qua bài viết dưới đây nhé.

Có nên dùng máy hút mùi âm tủ hay không ?

1. Máy hút mùi dạng âm tủ là gì ? Tác dụng của máy hút mùi dạng âm tủ

Máy hút mùi âm tủ là gì ?

Máy hút mùi âm tủ là loại máy hút mùi có thiết kế khá mỏng, hiện đại và được lắp đồng bộ cùng với tủ bếp. Với thiết kế mỏng và kích thước nhỏ nên máy hút mùi âm tủ . Nó giúp bạn tiết kiệm được không gian cho căn bếp và rất phù hợp với các chung cư hiện đại ngày nay. Đặc biệt, máy hút mùi âm tủ mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian căn bếp nhà bạn.

Lý do nên sử dụng máy hút mùi dạng âm tủ

- Nó có thể hút và lọc được các mùi khó chịu trong quá trình sơ chế thực phẩm và chế biến thức ăn.

- Lọc sạch được dầu mỡ từ các món ăn chiên xào bằng tấm lọc kim loại có thể tháo rời để vệ sinh.

- Hút hơi nóng khi chế biến thức ăn với lửa nhiệt lớn. Lọc được chất thải độc hại sinh ra trong quá trình nấu nướng nhằm mang lại sự trong lành, sạch sẽ cho không gian bếp nhà bạn.

Máy hút mùi âm tủ thương hiệu Bosch

>> Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm bài viết tại sao máy hút mùi kêu to tại đây.

2. Ưu điểm và nhược điểm của máy hút mùi dạng âm tủ là gì ?

Ưu điểm

- Máy hút mùi dạng âm tủ được thiết kế nhỏ gọn và có thể giúp bạn tiết kiệm không gian lắp đặt.

- Thiết kế đẹp, tinh tế, sang trọng với chất liệu Inox sáng bóng, bền bỉ, không han gỉ, không oxi hóa và chống bám vân tay cực tốt.

- Độ ồn thấp dưới 60dbA, không phát ra tiếng ồn khó chịu khi hoạt động, vận hành êm ái cho không gian nấu ăn thư thái.

- Máy hút mùi âm tủ này được lắp ráp động cơ turbin đôi khử mùi nhanh chóng, hiệu quả.

- Giá thành rẻ hơn các dòng máy hút mùi khác và dễ dàng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời thì máy hút mùi âm tủ còn có một số điểm hạn chế sau:

- Công suất hút không lớn bằng các loại máy hút mùi độc lập khác như máy hút mùi kính cong, kính vát, kính phẳng, máy hút mùi đảo.

- Thiết kế đơn giản vì được lắp đặt âm trong ngăn/hộc tủ.

- Không đa dạng mẫu mã để lựa chọn như máy hút mùi độc lập.

Máy hút mùi âm tủ thương hiệu Hafele

>> Bên cạnh bài viết có nên sử dụng máy hút mùi âm tủ, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết máy hút mùi không chạy tại đây.

3. Nên sử dụng máy hút mùi dạng âm tủ của hãng nào ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Vì vậy, chắc hẳn bạn đọc đang không biết nên sử dụng máy hút mùi hãng nào là tốt nhất. Vậy sau đây là chúng tôi xin giới thiệu thương hiệu đang bán chạy và nổi bật nhất trên thị trường. Đó là thương hiệu Bosch. Bởi nó có những ưu điểm như sau:

- Thiết kế : Nó được thiết kế khá đơn giản nhưng rất tinh tế, sang trọng và lịch sự. Đặc biệt, thương hiệu này luôn chú trọng về tính năng và dễ dàng phù hợp với nhiều không gian khác nhau .

- Bộ lọc nhôm inox chống gỉ : Giúp đánh bay mọi mùi khó chịu, hút và khử mùi, trả lại cho bạn không gian bếp sạch mùi, thoáng mát.

- Hệ thống điều khiển hiện đại : Hầu hết máy hút mùi Bosch âm tủ cao cấp thường điều khiển cảm ứng hoặc hệ thống điều khiển từ xa. Nó giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ một cách dễ dàng.

- Tính năng hẹn giờ : Chức năng này giúp bạn bật máy mà không cần đến bảng điều khiển bằng tay.

Máy hút mùi âm tủ thương hiệu Canzy

- Tính năng cảm biến tự động : Khi phát hiện trong không gian có những mùi lạ, hay mùi thức ăn nhiều, máy sẽ tự động kích hoạt. Đặc biệt là bộ phận cảm biến tự động này còn cho phép chiếc máy vận dụng công suất phù hợp. Nó nhận diện bằng cách nhận diện mức độ mùi thức ăn, khói bếp trong không khí.

- Chế độ kiểm soát chất lượng không khí : Hệ thống này giám sát, đảm bảo và duy trì chất lượng không khí. Nó luôn đảm bảo ở mức cao trong một thời gian dài. Người dùng có thể thiết lập trước các thông số cần thiết. Khi chất lượng không khí có sự thay đổi nhỏ, các cảm biến sẽ kích hoạt máy hút mùi.

- Đèn chỉ báo thay đổi bộ lọc sáng : Tính năng này đảm bảo rằng bạn không bao giờ quên thay đổi bộ lọc hoặc vệ sinh màng lọc. Khi đã đến thời gian cần thiết thông qua tín hiệu phát sáng của đèn chỉ báo.

Bài viết chia sẻ và giải đáp thắc mắc của bạn đọc về câu hỏi : “ có nên dùng máy hút mùi âm tủ hay không” đến đây là kết thúc. Chúng tôi hy vọng bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm tốt cho gia đình mình.




2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page